Horbaach Longjack Tongkat Ali 1,600 mg. 120 แคปซูล สารสกัดรากปลาไหลเผือก

฿0 ฿ 650

Longjack หรือปลาไหลเผือกเป็นสมุนไพรถูกใช้มานานหลายศตวรรษ เพื่อสนับสนุนความมีชีวิตชีวาและความอดทนของผู้ชาย* สูตรของเราสร้างขึ้นอย่างระมัดระวังจากแหล่งวัตถุดิบที่มีศักยภาพ รากปลาไหลเผือกของเราเป็นสมุนไพรที่สำคัญสำหรับความแข็งแกร่ง* รากปลาไหลเผือกเป็นสมุนไพรที่มีประโยชน์ในการสนับสนุนความต้องการทางเพศตามธรรมชาติ* Horbaach Maximum Strength Tongkat Ali 1600 mg. เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาการจากสารสกัดรากปลาไหลเผือกปริมาณ 1,600 มก. โดย Horbaach มีคุณประโยชน์ในการช่วยปรับปรุงสุขภาพทางเพศ

  • Description

Product Description

Longjack Tongkat Ali 1,600 mg.

ปริมาณ 120 แคปซูล | สารสกัดจากสมุนไพรรากปลาไหลเผือกแบบผง | สูตรส่งเสริมเทสโทสเทอโรน | ไม่ใช่ GMO, ปราศจากกลูเตน | โดย Horbaach
 
 



 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • ต้นปลาไหลเผือก (Tongkat ali) หรือเรียกกันว่า Longjack ในภาษามลายู ถือเป็นสมุนไพรที่แปลกใหม่ มีประโยชน์มากสำหรับผู้ชาย
  • Longjack หรือปลาไหลเผือกเป็นสมุนไพรถูกใช้มานานหลายศตวรรษ เพื่อสนับสนุนความมีชีวิตชีวาและความอดทนของผู้ชาย*
  • สูตรของเราสร้างขึ้นอย่างระมัดระวังจากแหล่งวัตถุดิบที่มีศักยภาพ รากปลาไหลเผือกของเราเป็นสมุนไพรที่สำคัญสำหรับความแข็งแกร่ง*
  • รากปลาไหลเผือกเป็นสมุนไพรที่มีประโยชน์ในการสนับสนุนความต้องการทางเพศตามธรรมชาติ*
  • Horbaach Maximum Strength Tongkat Ali 1600 mg. เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาการจากสารสกัดรากปลาไหลเผือกปริมาณ 1,600 มก. โดย Horbaach มีคุณประโยชน์ในการช่วยปรับปรุงสุขภาพทางเพศ*
 

รับคุณประโยชน์จากเม็ดแคปซูลที่มีส่วนประกอบของสารสกัดจากรากปลาไหลเผือก

ปลาไหลเผือก (Tongkat ali) หรือในภาษามลายู เรียกว่า สมุนไพร “Long jack” เป็นอาหารเสริมจากสมุนไพรที่แปลกใหม่ ไม้ดอกชนิดนี้มีถิ่นกำเนิดในเอเชียใต้ รวมทั้งทั่วประเทศอินโดนีเซีย โดยมีการนำมาใช้ในแนวทางปฏิบัติด้านสุขภาพพื้นบ้านมานานหลายศตวรรษ เป็นเรื่องปกติที่ผู้ชายและผู้หญิงจะอยากรู้เกี่ยวกับแคปซูลจากพืชชนิดนี้และประโยชน์ที่พวกเขาสามารถทำได้! นอกจากนี้ยังพบว่า มีการใช้ Tongkat ali ในรูปแบบสารละลายและผงแป้ง นอกเหนือจากการเป็นสารสกัดเพื่อเสริมอาหาร โดยพืชชนิดนี้ส่วนใหญ่แล้วเราจะใช้ประโยชน์จากรากของมัน
 

เลือกซื้อสารสกัดจากรากปลาไหลเผือกจากธรรมชาติได้แล้ววันนี้

เพียงคุณรับประทานปริมาณ 1 แคปซูล พร้อมกับกาแฟในตอนเช้า Tongkat ali มีประโยชน์ในการช่วยรักษาความมีชีวิตชีวาของผู้ชาย* นอกจากนี้ยังเป็นสมุนไพรธรรมชาติสำหรับผู้ชายที่ช่วยในเรื่องความอดทน, ความแข็งแกร่งและยังช่วยปรับปรุงสุขภาพทางเพศและการทำงานด้วยการสนับสนุนความใคร่ตามธรรมชาติ*
 


พลังของรากปลาไหลเผือกที่บริสุทธิ์

ปรับความสมดุลในร่างกายของคุณด้วยอาหารเสริม Tongkat ali คุณภาพสูงของเรา ผลิตภัณฑ์ Horbaach Tongkat Ali (eurycoma longifolia) 1,600 มก. เป็นอาหารเสริมบริสุทธิ์ที่ไม่ใช่ GMO, บรรจุหีบห่อและผ่านการทดสอบคุณภาพในห้องปฏิบัติการในสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้สมุนไพรชนิดนี้ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป รวมทั้งกลูเตน, แลคโตส, นม, ยีสต์, ข้าวสาลี, สารให้ความหวานเทียม, สารปรุงแต่งรสและสารกันบูด ทำให้ดีที่สุดที่จะซื้อในปริมาณมาก!
 
 
ข้อมูลด้านความปลอดภัย
หากคุณกำลังตั้งครรภ์ ให้นมบุตร ใช้ยาใด ๆ หรือมีอาการป่วยใด ๆ ให้ปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ หยุดใช้และปรึกษาแพทย์หากมีอาการไม่พึงประสงค์เกิดขึ้น โปรดดูฉลากผลิตภัณฑ์สำหรับคำเตือนแบบเต็ม


 

ส่วนประกอบของ Horbaach Longjack Tongkat Ali 1,600 mg. 120 แคปซูล

Tongkat Ali (Eurycoma longifolia Jack) (ราก) (จาก 80 มก. ของสารสกัด 20:1)
ส่วนประกอบอื่น ๆ: แป้งข้าว, แคปซูลเจลาติน, เกลือแมกนีเซียมจากพืช, ซิลิกา


 

วิธีการรับประทาน Horbaach Longjack Tongkat Ali 1,600 mg. 120 แคปซูล

 
สำหรับผู้ใหญ่ ให้รับประทานแคปซูลแบบปล่อยตัวยาเร็วปริมาณ  2 เม็ดต่อวัน โดยควรรับประทานพร้อมมื้ออาหาร
 
ข้อจำกัดความรับผิดชอบทางกฎหมาย
*ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด รักษา หรือป้องกันโรคใด ๆ
 

 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

John Tyner : บทวิจารณ์จากฉัน
ปกติฉันไม่เขียนรีวิวใน Amazon ดังนั้นให้คำนึงถึงสิ่งนั้น ผลิตภัณฑ์นี้ใช้งานได้จริงและเห็นผลลัพธ์จริง!!! ในตอนแรกฉันมีข้อสงสัยเนื่องจากความคิดเห็นเชิงลบบางส่วนในที่นี้แต่อย่างไรก็ตามฉันเข้าใจดีว่าไม่ใช่ทุกอย่างจะได้ผลสำหรับทุกคน ฉันทานมันเมื่อคืนนี้เพราะฉันต้องการที่จะเอาใจภรรยาของฉันมากขึ้นและพบว่า มันให้ผลภายใน 30 นาที! ฉันได้ลองยาหลายตัวแล้วและมันก็ใช้ได้ผลราวกับว่าฉันกินยาปลุกเซ็กซ์จาก *ร้านค้า* ฉันแนะนำสิ่งนี้อย่างแน่นอนสำหรับผู้ชายที่มีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการดูแลรักษาชีวิตคู่ อย่าปล่อยให้ราคาหลอกคุณ นี่เป็นราคาที่สมบูรณ์แบบสำหรับผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบ ฉันจะเป็นลูกค้าประจำ! นอกจากนี้มันยังดีต่อสุขภาพของคุณ! เพราะมันเพิ่มฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน มันจึงส่งผลต่ออารมณ์ของคุณในตอนเช้าแต่สิ่งนี้สามารถเอาชนะได้ด้วยการอธิษฐานในตอนเช้าอย่างที่เราควรทำ
 
David : สารกระตุ้นฮอร์โมนเพศชาย!!
หากคุณกำลังมองหาบางสิ่งบางอย่างที่จะเพิ่มฮอร์โมนเพศชายของคุณตามธรรมชาติ ไม่ต้องมองหาที่ไหนอีกแล้วเพียงคุณทานสารสกัดจากรากปลาไหลเผือก คุณจะไม่เสียใจ! มันช่วยเพิ่มพลังงานโดยไม่มีผลข้างเคียง มันช่วยฉันได้มาก!!! ฉันจะลองทานปริมาณมากขึ้นอีกในไม่ช้า เพียงแค่คุณไปลองใช้!! มันใช้เวลาประมาณหนึ่งสัปดาห์ในการแสดงผลลัพธ์นี่ชัดเจน ฉันรักสิ่งนี้
 
Mr Barrera : ส่งเสริมฮอร์โมนเพศชาย/ความทนทานของสมรรถภาพชายที่ยาวนานขึ้น
Longjack เป็นที่รู้จักมานานหลายศตวรรษสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ บางครั้งถูกเรียกว่า Tongkat Ali ซึ่งเป็นยากระตุ้นอวัยวะเพศชายที่เกิดความผิดปกติ นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการเสริมวิตามินแต่ถ้าใครรู้เรื่องราวเกี่ยวกับ Tonkat Ali จะรู้ว่ามันใช้ได้ผล การใช้ในปริมาณ 800 มก. ถือว่าไม่มากแต่ก็ทำงานได้ดี สำหรับการสร้างกล้ามเนื้อในอายุของฉัน นอกจากนี้มันยังเป็นที่รู้กันว่า สามารถเพิ่มฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนซึ่งเป็นฮอร์โมนเพศชายที่จะมีการสร้างลดลงเมื่อเราอายุมากขึ้น ดังนั้นฉันจึงใช้สิ่งนี้เพื่อเสริมฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนและเพิ่มความร่าเริงเมื่อฉันออกกำลังกาย ดังนั้นฉันแนะนำว่า คุณไม่ควรพลาดในการใช้ Longjack แต่แน่นอนว่าทั้งหมดที่ฉันทำได้คือ  เขียนรีวิวเกี่ยวกับมันอย่างตรงไปตรงมา อีกอย่างที่ฉันอยากจะแนะนำ ถ้าคุณไม่สามารถรับมือได้ก็ให้ทานครั้งละครึ่งเม็ดหรือครึ่งหนึ่งของขนาดยา หรือทานขนาดปกติแต่ให้ดื่มน้ำมากขึ้น มันเหมือนคนเป็นเบาหวาน ถ้าคุณทานน้ำตาลเข้าไป คุณก็จะต้องดื่มน้ำเข้าไปให้มาก ๆ ด้วย เพราะสิ่งหนึ่งที่ยาเหล่านี้จะทำก็คือจะทำให้คุณรู้สึกขาดน้ำ
 
ที่มา : https://www.amazon.com/Horbaach-Longjack-Capsules-Longifolia-Supplement/dp/B07HZ529T5?ref_=ast_sto_dp

 
 

comments powered by Disqus